Câu hỏi thường gặp

Hướng dẫn chung

1. Làm thế nào tôi có thể đặt mua voucher Vinpearl?

Anh/ Chị có thể đặt voucher Vinpearl qua 3 cách:

Cách 1: Quý khách liên hệ với tổng đài theo số hotline 0946.505.505 hoặc 0969.606.606 để được tư vấn các chương trình voucher đang có 

Cách 2: Quý khách có thể tham khảo các gói voucher Vinpearl hiện có trên website https://vinpearl.vouchers.com.vn/, lựa chọn voucher mình mong muốn và đặt theo hướng dẫn 

Cách 3: Quý khách có thể gửi email vào hòm thư info@vouchers.com.vn để được hỗ trợ thông tin 

Đội ngũ tư vấn viên của Vouchers.com.vn luôn hân hạnh được phục vụ!

Tính năng thanh toán

1. Tôi có thể thanh toán bằng chuyển khoản qua Vietcombank không?

Vouchers.com.vn chấp nhận hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Quý khách có thể chuyển khoản tới một trong số các ngân hàng dưới đây:

Vietcombank

Techcombank

Vietinbank

BIDV

VPBank 

Agribank

ACB

Tính năng voucher

1. Làm sao tôi biết phòng đã được đặt tại khách sạn?

Sau khi quý khách đã hoàn thành việc thanh toán, chúng tôi sẽ gửi cho quý khách xác nhận đặt phòng kèm theo mã voucher. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với khách sạn/ bộ phận đặt phòng của khách sạn để dùng mã xác nhận này xác thực thông tin quá trình đặt phòng của quý khách đã được hoàn tất. 

2. Tôi có thể chọn ngày khởi hành sau khi mua voucher được không?

Tuỳ thuộc vào loại voucher, yêu cầu từ phía khách sạn hoặc đối tác khác của Vouchers.com.vn mà ngày khởi hành có thể xác định trước hoặc sau khi mua voucher. Chúng tôi sẽ nêu rõ yêu cầu này vào thời điểm khách đặt voucher.

Ví dụ: 

Đối với đối tác Vinpearl, quý khách vui lòng chọn ngày khởi hành trước khi mua voucher. Chúng tôi hỗ trợ đổi ngày miễn phí trong trường hợp quý khách có yêu cầu (yêu cầu đổi ngày phải được thực hiện tối thiểu trước ngày khởi hành cũ là 05 ngày).

Đối với các du thuyền Hạ Long, quý khách có thể mua voucher trước và chọn ngày khởi hành sau, tuỳ thuộc vào thời gian của cá nhân. Hạn của voucher tàu là đến 31/12/2020. 

3. Tôi có thể tặng lại voucher cho người khác được không?

Mỗi voucher có một yêu cầu riêng liên quan đến việc sang tên, chuyển nhượng hay thay đổi người đi. Chúng tôiluôn thông báo rõ yêu cầu của các đối tác voucher về chính sách thay đổi người dùng voucher đến quý khách trước khi quý khách thực hiện đặt mua voucher.

Ví dụ: 

Với voucher khuyến mãi của Vinpearl, một lần thay đổi người đi sẽ bị tính phí 1 triệu/ lần.

Với voucher của du thuyền, quý khách không cần gửi danh sách người đi cho đến trước 3 ngày từ ngày khởi hành. Quý khách có thể trao tặng, chuyển lại voucher cho người khác sử dụng. 

Với voucher combo vé máy bay, voucher sẽ không thể đổi tên.

4. Tôi có thể yêu cầu đặt phòng không hút thuốc không?

Vouchers.com.vn hỗ trợ khách hàng miễn phí khi cần thông tin tới khách sạn, du thuyền hoặc đối tác khác khi khách hàng có yêu cầu đặc biệt như:

- Ăn chay 

- Phòng có 1 giường đôi hay 2 giường đơn 

- Phòng có nôi cho em bé 

- Phòng thông nhau 

- Phòng không hút thuốc

- Phòng thấp tầng hoặc cao tầng 

Đối tác của Vouchers.com.vn sẽ tìm mọi cách để đáp ứng yêu cầu của quý khách. Tuy nhiên trong trường hợp loại phòng theo yêu cầu của quý khách không còn, mong quý khách thông cảm theo sự sắp xếp của phía khách sạn/du thuyền/ đối tác. 

5. Người nước ngoài có được mua voucher trên website này không?

Các voucher được đăng tải trên website vouchers.com.vn được dành riêng cho khách hàng có quốc tịch Việt Nam. Nếu quý khách có yêu cầu đặt tour hay voucher khác cho người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, khách du lịch nước ngoài tới Việt Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@vouchers.com.vn